CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT CÂY HÔNG (PAULOWNIA) OS PRO...

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

HỘI DOANH NHÂN


Hội Doanh Nhân xin gởi cảm ơn sự đồng hành, hợp tác và ủng hộ của Quý Doanh Nghiệp, Đơn vị Truyền Thông, Báo Chí, Đài Truyền Hình, cùng các Đối Tác đã dành cho Hội Doanh Nhân trong suốt thời gian qua.
Sự tin tưởng và hợp tác của quý Đối Tác chính là động lực để tập thể Hội Doanh Nhân cùng các doanh nghiệp thành viên không ngừng phấn đấu nhằm đóng góp vào sự phát triển của đất nước.
Chia sẻ niềm vui chào đón năm mới, Hội Doanh Nhân xin chân thành gửi đến Quý Doanh nghiệp lời Chúc mừng năm mới 2012.
Kính chúc Quý vị cùng gia đình một năm mới:
An Khang – Hạnh Phúc – Thành Đạt.
Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý Doanh nghiệp !
TM.Lãnh đạo Hội Doanh Nhân
Vũ Văn Anh




                                      PAULOWNIA CO..,LTD - ASEAN CO..,LTD


Công ty chúng tôi chuyên cung ứng cây giống Paulownia. Thu mua các giá trị từ gỗ nguyên liệu cây Paulownia, keo tràm, bạch đàn. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 
1. Công ty TNHH Sản Xuất Cây Hông
1A Đồng Khởi, P.4, Q. Tân Bình, Tp.HCM DT: 08.36027520

     VPĐD. Công ty TNHH Sản Xuất Cây Hông
ĐC: 7/6 Trung Thắng, Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương -0938568788
    
 2. Công ty  Tài Nguyên Và Môi Trường Đông Nam Á
ĐC: Số 9, Tổ 32, ẤP Chợ Tân Tiến, Đồng Phú, Bình Phước  - 0949959389





Email: paulowniavietnam@yahoo.com.vn 





DD:0938891299 - 0938568788 Hai Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kính gửi quý công ty

Xin tự giới thiệu, tôi đến từ tạp chí Gỗ Việt- Cơ quan Ngôn luận của Hiệp Hội Gỗ và Lâm Sản Việt Nam. Tạp chí Gỗ Việt là tạp chí duy nhất về ngành Gỗ và Lâm sản ở Việt Nam, cung cấp mọi thông tin về ngành gỗ, cũng như cung cấp cơ hội giao thương cho các doanh nghiệp gỗ Việt Nam.

Với lượng phát hành 15,000 bản/số, được phát hành trên toàn quốc, Gỗ Việt thực sự là kênh truyền thông hàng đầu về lĩnh vực Gỗ và Lâm sản trong và ngoài nước.

Đối tượng đăng kí đặt tạp chí Gỗ Việt là các công ty hoạt động trong ngành gỗ, công ty đồ gỗ nội thất, các công ty cung ứng vật liệu & thiết bị cho ngành gỗ, xây dựng, thủ công mỹ nghệ.....

Tôi được biết Công Ty ASEAN CO..,LTD cung cấp nguyên vật liệu gỗ PAULOWNIA.
Chúng tôi thấy rằng đối tượng bạn đọc của Tạp chí Gỗ Việt - các công ty cần sử dụng vật liệu gỗ- cũng chính là đối tượng khách hàng mà công ty đang hướng tới.
Do vậy, tôi gửi thư này với mong muốn mời công ty mang thương hiệu gỗ Paulownia của Asean co.., ltd tới các doanh nghiệp, công ty xây dựng, đồ nội thất đang đăng kí nhận tạp chí Gỗ Việt hàng tháng.

Tôi xin gửi kèm thư này báo giá cho chi phí quảng cáo trên Tạp chí.

Ngoài hình thức quảng cáo, tạp chí Gỗ Việt có thể cung cấp nhiều cách khác nhau để đưa thương hiệu gỗ của Asean co., ltd đến với khách hàng tiềm năng qua các bài viết PR với chi phí hợp lý. Chúng tôi có thể viết bài phỏng vấn về quá trình nghiên cứu và phát triển giống cây tại Việt Nam, hoặc cung cấp cho công ty một vị trí để đưa những thông tin cơ bản hoặc thông cáo báo chí về các hoạt động của công ty (như nhu cầu hợp tác, kêu gọi đầu tư hay các hoạt động từ thiện của công ty).

Nếu có nhu cầu đặt tạp chí của chúng tôi để tham khảo hoặc có bất cứ thắc mắc nào khác, xin hãy liên hệ với tôi qua địa chỉ e-mail dưới đây:

dung.pham@ipmedia.vn

Xin cám ơn Quý công ty đã dành thời gian đọc e-mail này!

Pham Thuy Dung (Ms)
Marketing
Tầng 6 - 25 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội
Tel: (+84) 04 3 944 6509
Fax: (+84) 04 3 944 6510
Mobile: (+84) 988 741 638
YM/Skype: truongdung11107/dung.pham88
E-mail:dung.pham@ipmedia.vn
Website:www.ipmedia.vn