CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT CÂY HÔNG (PAULOWNIA) OS PRO...

Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2011

KÊU GỌI ĐẦU TƯ DỰ ÁN TRÒNG CAO SU, ĐIỀU, PAULOWNIA VÀ CÁC LOẠI CÂY CÔNG NGHIỆP HIỆU QUẢ KINH TẾ TẠI TỈNH BÌNH PHƯỚC

Chúng tôi hiện nay có dự án đang triển khai khoảng 1275ha. tại quảng tín-daknong-vietnam. chúng tôi kêu gọi hợp tác đầu tư dự án cùng chúng tôi. đã khai hoang 350ha, cón lại rừng nghèo kiệt nay đang làm thủ tục chuyển đổi nốt để thuận lợi kêu gọi và đầu tư thuận lợi hơn. vậy quý khách hàng và các đối tác có nhu cầu xin liên hệ trực tiếp: 0938568788 - 0949959389 (miễn trung gian).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kính gửi quý công ty

Xin tự giới thiệu, tôi đến từ tạp chí Gỗ Việt- Cơ quan Ngôn luận của Hiệp Hội Gỗ và Lâm Sản Việt Nam. Tạp chí Gỗ Việt là tạp chí duy nhất về ngành Gỗ và Lâm sản ở Việt Nam, cung cấp mọi thông tin về ngành gỗ, cũng như cung cấp cơ hội giao thương cho các doanh nghiệp gỗ Việt Nam.

Với lượng phát hành 15,000 bản/số, được phát hành trên toàn quốc, Gỗ Việt thực sự là kênh truyền thông hàng đầu về lĩnh vực Gỗ và Lâm sản trong và ngoài nước.

Đối tượng đăng kí đặt tạp chí Gỗ Việt là các công ty hoạt động trong ngành gỗ, công ty đồ gỗ nội thất, các công ty cung ứng vật liệu & thiết bị cho ngành gỗ, xây dựng, thủ công mỹ nghệ.....

Tôi được biết Công Ty ASEAN CO..,LTD cung cấp nguyên vật liệu gỗ PAULOWNIA.
Chúng tôi thấy rằng đối tượng bạn đọc của Tạp chí Gỗ Việt - các công ty cần sử dụng vật liệu gỗ- cũng chính là đối tượng khách hàng mà công ty đang hướng tới.
Do vậy, tôi gửi thư này với mong muốn mời công ty mang thương hiệu gỗ Paulownia của Asean co.., ltd tới các doanh nghiệp, công ty xây dựng, đồ nội thất đang đăng kí nhận tạp chí Gỗ Việt hàng tháng.

Tôi xin gửi kèm thư này báo giá cho chi phí quảng cáo trên Tạp chí.

Ngoài hình thức quảng cáo, tạp chí Gỗ Việt có thể cung cấp nhiều cách khác nhau để đưa thương hiệu gỗ của Asean co., ltd đến với khách hàng tiềm năng qua các bài viết PR với chi phí hợp lý. Chúng tôi có thể viết bài phỏng vấn về quá trình nghiên cứu và phát triển giống cây tại Việt Nam, hoặc cung cấp cho công ty một vị trí để đưa những thông tin cơ bản hoặc thông cáo báo chí về các hoạt động của công ty (như nhu cầu hợp tác, kêu gọi đầu tư hay các hoạt động từ thiện của công ty).

Nếu có nhu cầu đặt tạp chí của chúng tôi để tham khảo hoặc có bất cứ thắc mắc nào khác, xin hãy liên hệ với tôi qua địa chỉ e-mail dưới đây:

dung.pham@ipmedia.vn

Xin cám ơn Quý công ty đã dành thời gian đọc e-mail này!

Pham Thuy Dung (Ms)
Marketing
Tầng 6 - 25 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội
Tel: (+84) 04 3 944 6509
Fax: (+84) 04 3 944 6510
Mobile: (+84) 988 741 638
YM/Skype: truongdung11107/dung.pham88
E-mail:dung.pham@ipmedia.vn
Website:www.ipmedia.vn